23:52
0
Những kẻ cô đơn..
Dựa vai nhau cùng sống..
Trao nhau lời nồng hậu..
Cảm giác bớt cô đơn..
Những kẻ cô đơn
Vòng tay nhau trao rượu uống
Nhấp môi, nốc cạn
Đều thấy
Bớt cô đơn
Những kẻ cô đơn
Cùng nhau đi
Tới những miền đất vô vi xa lạ
Họ nhìn nhau tàn tạ
Thấy mình hết cô đơn
Những kẻ cô đơn..
Thấy rằng mình mạnh mẽ hơn
Không hề nhầm lẫn.

Một kẻ cô đơn..vì cô đơn tự vẫn
Những kẻ cô đơn lạ lùng chẳng còn thấy cô đơn
Họ sợ chết ….
Những kẻ cô đơn úp mặt vào nhau cùng khóc
Họ thương tiếc cho một kẻ cô đơn
Ở dưới kia có nhiều người hơn
Hay những kẻ cô đơn có cần tự hỏi.
Làm sao đây khi cô đơn len lỏi
Vào trong lòng những kẻ không cô đơn
Phải làm gì tốt hơn là khi sống ?
Vẫn nghĩ rằng mình là kẻ cô đơn
Vẫn nghĩ rằng mình cần nhiều hơn
Vẫn nghĩ rằng mình cô đơn tuyệt lắm
Có nên sắm cho mình
Một cảm giác cô đơn