11:07
0



Con Tiger rón rén bước vào lòng tôi, tôi ngồi yên không nhúc nhích để nó tìm được một tư thế nằm tốt nhất. Nó ngủ ngon, tôi ngồi yên nhìn nó. 
Tôi thương nó...thương bạn nó. Chẳng biết những ngày vắng tôi, nó có được chăm sóc tốt.
Nói đến đây nó tỉnh dậy, rướn cái đầu ngẩng lên, xòe đôi tay to ra. Và meo meo hỏi tôi cái gì đó. 
tôi meo meo ngầm nói cho nó rằng..tôi thương nó, lang thang, mồ côi, và không biết ngày mai nó sẽ ra sao ?
Nó có vẻ hiểu...chỉ nhép nhép cái miệng, không thành tiếng nữa.
Mấy ngày nay nó gầy tọp đi...mai mua Meo Meo cho nó...ăn...và 10 ngày sau nó cũng sẽ phải ăn như thế...!
Nó đang liếm tay tôi...cái lưỡi nhám của nó làm tôi nhột nhột. Ngày nó còn bé chưa mở mắt, mỗi lần nó bú mẹ Mèo Nhóc của nó, tôi thường thò tay mình vào cho nó mút...rồi tôi nằm lăn ra cười.
Có những đêm...tôi bế nó và cả 4 người anh em của nó nữa, lên cái bụng trong lúc tôi đang cởi trần...để cho bọn nó đi lại, để tôi ngẩng đầu lên ngắm bọn nó lọ mọ
Dễ thương vô cùng.

Giờ nó to đùng...vẫn dễ thương, nhưng theo một kiểu khác. Đôi khi, nó không thèm chơi với tôi. Nhưng chả sao cả, tôi vẫn dọn phân cho nó và anh em nó vào mỗi buổi sáng thức dậy. Cái mùi này, chẳng ai chịu nổi...thế mà đã đều đặn 8 tháng nay. ngày nào tôi cũng dọn....và 8 tháng trước cho Mẹ Mèo Nhóc và ông bác Tài Nhớt của nó.

Một thứ tình cảm dành cho nó cũng như cho dòng họ nhà nó, không điều kiện.
Dọn cứt mèo là một công việc mà ít người muốn làm.
Nếu không yêu thương nó thật sự !

Và dường như mọi tình yêu thương ko điều kiện đều tồn tại bền lâu, hoặc nhẹ nhàng khi ko còn tồn tại nữa.

Phụ nữ nên học Mèo ở một vài điểm, nhất là điểm nó chăm sóc cho con nó, và quấn quýt bên người thân.
nhưng đừng lười như nó mặc dù..khi nó lười rất là có duyên.
Tiger...anh tê chân rồi...
Đây...nằm vào đây mà ngủ !
Tôi sẽ bế nó vào một góc ấm áp khác...và chắc ai cũng biết là nó sẽ không thay đổi tư thế và vẫn cứ ngủ  trong lúc tôi đang di chuyển nó đi.
Mèo nó thế đấy ! Rất thích hơi người và thích được chăm sóc như thế.