23:24
0
Thế này nhé cô bé ngây thơ 
Sóng gió chưa tới nên cô cứ chờ 
Và sống cho trọn những ngày tháng tươi đẹp 
Buồn khổ đau thương trên con đường Hẹp 
Là do cô suy nghĩ quá nhiều 
Hoặc cô đã thấy những điều..từ một người Phức tạp khác 
Trái tim cô đừng đập hỗn tạp 
Cứ nhẹ nhàng 
Như nụ cười trên môi 
Cứ tự nhiên rất hiền và chân thật 
Một nụ cười rơi như giọt mật
Kẻ chán chán chán tất cả như tôi cũng sừng sờ
Ngày ngày qua tôi sống trong giả vờ
Nói cho cô biết những điều này rất thiệt
Những son môi, gấm vóc chả ích gì
Đôi khi chỉ là cái che đi khuyết tật
Chẳng ngon như giọt mật trên môi cô
Đoạn đường đời đôi khi họ xây lên những mất mô
Để họ gồng mình lên vượt qua rồi trở thành lực sĩ
Hoặc đôi khi cố tình ích kỷ
Ngoảnh mặt..quay lưng
Tỏ ra chí anh hùng
Rút dao cắt đứt...cương quyết hay lạnh lùng
Làm sao cô có thể biết
Nên cô bé ơi cô như hôm qua thật là tuyệt
Cứ ngúng nguẩy theo kiểu của riêng cô
Cứ để cho nụ cười tha hồ
Đừng mỉm mỉm e dè xa lạ lắm
À cô đừng nên diện cái váy đỏ thắm
Chẳng hợp với cô bé ngây thơ tý nào
Thật không phải nếu tôi nói tầm phào
Là đồ chỉ dành cho những người đỏ như vậy
Cô hiểu ý tôi không